RSS


EEVEE - Gusto Ko Lang Ng Girlfriend Lyrics

Sinister Hack Filed Under: Labels:
One thing a future girlfriend
medyo mahaba ang buhok
maputi, magaling manamit
wag lang mga babaeng sosyal

simple manunuod ng sine
magkakaper dyan sa tabi tabi
sya pang manglilibre

kung sino ka man
magpakilala ka na
dahil kilala kita
di ba ikaw si?



Gusto ko lang ng girlfriend
na makausap sa gabi
Gusto ko lang ng girlfriend
na di mahirap mahalin
o alam ko ang dami dami dyan
pero nag-iisa ka lang
Gusto ko lang ng girlfriend
na tulad mo.


grabe!
wala akong masabi
ubod ka ng beautiful
sampol
bagay kayo ng hmm

sekreto
para pito
hindi ko sasabihin sayo
hindi ko sasabihin sayo

kung sino ka man
magpakilala ka na
dahil kilala kita
di ba ikaw si?
ikaw si?

Girlfriend
na makausap sa gabi
Gusto ko lang ng girlfriend
na di mahirap mahalin
o alam ko ang dami dami dyan
pero nag-iisa ka lang
Gusto ko lang ng girlfriend
na tulad mo.

na tulad mo
Gusto ko lang ng Girlfriend

Kaya Wanted
Wanted
Girlfriend
Girlfriend
na walang boyfriend

|

0 Responses to "EEVEE - Gusto Ko Lang Ng Girlfriend Lyrics"

Post a Comment